top of page

CÔNG TY TNHH CHĂM SÓC GIẢM NHẸ CHÂN TRỜI MỚI: Mô hình chăm sóc y tế chủ động – toàn diện – liên tục

Updated: Jul 15, 2023


Lịch sử hình thành:

Tiền thân là một Trung tâm chăm sóc giảm nhẹ cho Người cao tuổi, tọa lạc cạnh khu đô thị Ecopark từ năm 2016, với 30 giường nội trú, Trung tâm Chăm sóc giảm nhẹ Chân trời mới đã tiếp nhận chăm sóc cho 3450 lượt bệnh nhân cao tuổi. Là mô hình chăm sóc người cao tuổi có kết hợp chăm sóc y tế và phục hồi chức năng, trung tâm đã và đang là địa điểm tin cậy cho cộng đồng người cao tuổi và các gia đình tại Hà Nội. Đến 1/4/2022 Trung tâm chuyển về 76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội để thuận lợi hơn cho các gia đình trong việc thăm hỏi bố mẹ vì hầu hết người cao tuổi sống ở Trung tâm đều đến từ Hà Nội.


Do nhu cầu về chăm sóc sức khỏe của người Việt Nam ngày càng cao, nhưng nhận thức về việc chăm sóc sức khỏe đúng cách còn hạn chế, thường thì người Việt Nam có thói quen có bệnh mới đi khám khiến cho việc phát hiện bệnh lý thường ở giai đoạn muộn khiến cơ hội chữa bệnh bị hạn chế, vì vậy chúng tôi thành lập phòng khám chuyên khoa y học Gia đình và dịch vụ điều dưỡng tại nhà nhằm cung cấp thêm loại hình dịch vụ y tế cho cộng đồng.


Việc khám và quản lý hồ sơ sức khỏe cá nhân theo nguyên lý Y học Gia đình: chăm sóc sức khỏe toàn diện toàn diện - liên tục - phối hợp và lấy bệnh nhân làm trung tâm, hướng tới dự phòng cho cộng đồng một cách chủ động sẽ giúp cho chúng ta phát hiện được sớm các nguy cơ bệnh tật cũng như các thói quen sinh hoạt không tốt nhằm có kế hoạch điều chỉnh và điều trị sớm để nâng cao chất lượng cuộc sống.


Việc phòng khám bác sĩ gia đình kết hợp với điều dưỡng tại nhà và trung tâm chăm sóc sức khỏe nội trú sẽ giúp cho người bệnh có nhiều lựa chọn phù hợp với tình trạng sức khỏe cũng như hoàn cảnh sống của mình hơn.




Với cơ sở vật chất tiêu chuẩn 5 sao tại 76 An Dương, Yên Phụ, Tây Hồ – ngay, giữa lòng Hà Nội, và trực y tế 24/7 người cao tuổi và bệnh nhân ung thư sẽ được trải nghiệm dịch vụ chăm sóc giảm nhẹ đúng nghĩa tại Chân trời mới.



___________________

TẦM NHÌN CỦA CHÚNG TÔI:
  • Giúp giảm tải bệnh viện và thúc đẩy tốt hơn việc chăm sóc sức khỏe ban đầu và chăm sóc dự phòng

  • Cá nhân hóa các dịch vụ y tế

  • Đa dạng hóa các loại hình dịch vụ chăm sóc sức khỏe

  • Tạo ra một HỆ SINH THÁI Y TẾ cho người Việt Nam



CHÚNG TÔI CUNG CẤP HƠN 10 LOẠI HÌNH DỊCH VỤ TẠI NHÀ, TẠI PHÒNG KHÁM & TẠI TRUNG TÂM CHĂM SÓC GIẢM NHẸ:
  1. Chăm sóc bệnh nhân sau phẫu thuật, hoặc sau giai đoạn cấp

  2. Chăm sóc giảm nhẹ cho bệnh nhân ung thư

  3. Chăm sóc người cao tuổi định kỳ

  4. Chăm sóc vết thương, đặc biệt có công nghệ liền thương nhanh bằng Plasma lạnh

  5. Chăm sóc ổ loét.

  6. Tiêm, truyền hoặc chọc hút dịch tại nhà

  7. Chăm sóc mẹ và bé sau sinh

  8. Khám sức khỏe cho cá nhân, hộ gia đình và cơ quan

  9. Khám, điều trị ngoại trú và điều trị phục hồi chức năng cho bệnh nhân khi có nhu cầu

  10. Chăm sóc và điều trị nội trú cho bệnh nhân và người cao tuổi tại Trung tâm Chăm sóc giảm nhẹ Chân trời mới



LỢI ÍCH MANG LẠI:
  • Giúp người bệnh tiết kiệm được thời gian khám bệnh và hạn chế được nguy cơ lây nhiễm bệnh từ cộng đồng và từ bệnh viện

  • Giúp người bệnh tiết kiệm được những chi phí gián tiếp cho việc chăm sóc sức khỏe như chi phí đi lại, chi phí cho người thân đi cùng, thời gian chờ đợi….

  • Việc lập hồ sơ theo dõi sức khỏe sẽ giúp bác sĩ có một bức tranh tổng thể về tình trạng sức khỏe của người bệnh và lập được kế hoạch thăm khám định kỳ cho người bệnh nhằm nắm bắt được cơ hội vàng cho việc chăm sóc sức khỏe.

Đặc biệt đối với những bệnh nhân ung thư, việc chăm sóc giảm nhẹ tại nhà hoặc tại trung tâm là rất quan trọng giúp người bệnh đối diện và vượt qua bệnh tật một cách nhẹ nhàng hơn.


Việc giao ban chuyên môn được thực hiện hàng ngày tại phòng khám khiến cho tất cả các bác sĩ và điều dưỡng đều bám sát được bệnh nhân để có kế hoạch chăm sóc bệnh nhân tốt hơn.




17 views0 comments
bottom of page